Thứ Ba, 25 tháng 12, 2018

Những loại thuốc kháng sinh trị bệnh lậu hiệu quả

Bị bệnh lậu dùng kháng sinh gì là câu hỏi của rất nhiều bạn đang bị bệnh. Tuy nhiên ngoài mối để ý về thuốc trị thì bản thân người bệnh Vì vậy đến trung tâm y tế chuyên bệnh lậu uy tín để được bác sĩ trực tiếp thăm khám và Hỗ trợ chữa.

Bị bệnh lậu dùng kháng sinh gì?

Tùy vào Tại sao gây bệnh và mức độ nặng nhẹ không giống nhau của bệnh lậu mà các y bác sĩ bệnh xã hội thường tư vấn và đưa ra phác đồ Hỗ trợ chữa hết. Ngoài cách thức Điều trị tân thâm nhập như DHA thì bệnh lậu dùng kháng sinh gì?


Với tình trạng lậu cấp thì tham khảo một số loại kháng sinh như: Cefixim 400mg uống 1 lần duy nhất hoặc ceftriaxon 250mg tiêm 1 lần duy nhất hay spectinomycin 2g tiêm bắp liều duy nhất.



Bị bệnh lậu dùng kháng sinh gì?
Bị bệnh lậu dùng kháng sinh gì?

Ngoài ra bệnh nhân Điều trị kết hợp Chlamydia với các thuốc như: 1 liều duy nhất Azithromycin 1g hoặc uống 7 ngày với các thuốc sau: Doxycyclin 100mg x 2 lần/ngày uống 7 ngày hoặc Tetracyclin 500mg x 4 lần/ngày hoặc Erythromycin 500mg x 4 lần/ngày hoặc Clarithromycin 250mg x 2 lần/ngày.

Có khả năng bạn quan tâm: xet nghiem benh xa hoi thu dau mot

Thuốc chống chỉ định với phụ nữ đang có con hoặc em bé dưới 7 tuổi.

Với hiện tượng lậu cấp có biến chứng niệu đạo hoặc nhiễm lậu toàn thân, đến mức là viêm màng não thì bệnh nhân cần buộc phải Chữa Trị tại bệnh viện chuyên khoa bệnh xã hội và áp dụng Ceftriaxon 1-2 g/ngày kết hợp với Chlamydia như liều lượng ở trên.

Với trường hợp trẻ sơ sinh bị lậu thì phải tiêm bắp 1 lần duy nhất Ceftriaxon 50mg/kg, tổng lượng thuốc không quá 125mg, kết hợp với vệ sinh mắt bằng nước muối sinh lý cũng như nhỏ dung dịch nitrat bạc 1% đồng thời bạn mẹ cũng nên được Chữa bệnh lậu.


Tất cả những thông tin kháng sinh Điều trị bệnh lậu trên đây đều chỉ mang tính chất tham khảo. Người bạn tuyệt đối không tự ý sử dụng nếu không có chỉ định của chuyên gia Phòng khám Đa khoa Thủ Dầu Một vì sẽ dẫn tới hậu quả khó lường.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét